เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด

เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด

เรื่องย่อ

กรีฑา บาสเกตบอล ฟุตบอล เทนนิส …..

กีฬาทุกอย่างบนโลกฉันล้วนแต่เป็นที่หนึ่ง โอลิมปิกน่ะเหรอ ฉันจะทุบสถิติให้เกลี้ยงทุกสนาม!

ฉันเป็นคนที่ได้เหรียญทองเยอะที่สุดในโลก ฉันเป็นคนที่คว้าแชมป์เยอะที่สุดในโลก!

ฉันคือเทพแห่งกีฬา ฉันสร้างปาฏิหาริย์ได้ทุกสนาม ฉันคือสิ่งมหัศจรรย์!


เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด    ภาค 1 - 2            อ่านนิยาย

เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด    ภาค 3                 อ่านนิยาย

เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด    ภาค 4                 อ่านนิยาย

เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด    ภาค 5 (1-300)     อ่านนิยาย

เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด    ภาค 5 (301-524)  อ่านนิยาย

เทพกีฬาเก่งเกินพิกัด    ภาค 6                 อ่านนิยาย


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม