สักวันฉันจะเป็นซุปตาร์

สักวันฉันจะเป็นซุปตาร์

เรื่องย่อ

        เธอ ‘เฝิงหนาน’ คุณหนูตระกูลเฝิงผู้ร่ำรวยล้นฟ้า เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกที เธอกลับมาอยู่ในร่างของ ‘เจียงเซ่อ’ เด็กสาวยากจนที่ไม่มีอะไรดีนอกจากหน้าตา วันๆ เอาแต่ใฝ่ฝันว่าอยากจะเข้าวงการบันเทิง

        เธอพยายามไม่ทำให้ชีวิตของ ‘เจียงเซ่อตัวจริง’ ยุ่งเหยิง เฝ้าหวังว่าตนจะสามารถกลับไปเป็น ‘เฝิงหนาน’ คนเดิมได้

        ทว่าใครจะรู้! ขณะที่เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก กลับได้ข่าวว่าตระกูลเฝิงร่วมมือกับธุรกิจบันเทิง เป็นไปได้ยังไง? แต่ไรมาตระกูลเฝิงไม่เคยสนใจเรื่องวงการบันเทิงเลยสักนิด

        หรือว่า จะเป็น เฝิงหนาน! แต่จะเป็นไปได้ยังไง ก็ในเมื่อเธอ ‘เฝิงหนานตัวจริง’ ยังยืนอยู่ตรงนี้!


สักวันฉันจะเป็นซุปตาร์    001-425                     อ่านนิยาย

สักวันฉันจะเป็นซุปตาร์    426-678+ตอนพิเศษ       อ่านนิยาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม